Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Nicorette gum hỗ trợ Bỏ thuốc lá nhanh hiệu quả trong thời gian cực ngắn, không tác dụng phụ, dễ dàng sử dụng, hiệu quả cực cao. Đổi trả hàng trong thời gian 10 ngày nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm.

Hút thuốc lá gây ra ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của chính người hút, với những người nghiện thuốc lá nặng rất dễ bị mắc phải các bệnh liên quan đến phổi, ho lao, tai biến mạch máu, loãng xương. Chính vì vậy cai thuốc lá là vấn đề cấp thiết cần phải làm ngay hôm nay. Ngoài ra thuốc lá còn gây ra rất nhiều phiền toái cho những người xung quanh, họ cảm thấy rất khó chịu khi bạn hút thuốc.
Phương pháp sử dụng kẹo nicotine được áp dụng từ rất lâu tại các quốc gia Châu Âu và Hoa Kỳ, nơi có lệnh cấm hút thuốc lá được áp dụng nghiêm ngặt nhất thế giới. Tác dụng chính của kẹo là cung cấp nicotine vào cơ thể thông qua việc nhai kẹo gum với mức độ giảm dần từ đó giúp cho người hút thuốc mất đi cảm giác thèm được hút thuốc khi không có thuốc lá bên cạnh.
Kẹo Nicorette Cinamon được đề nghị sử dụng tại thời điểm thèm hút thuốc nhất, đây là lúc cơ thể đang bị thiếu hụt chất nicotine. Biện pháp bỏ thuốc lá sử dụng kẹo Nicorette được khách hàng đánh giá rất cao giúp họ dễ dàng cai thuốc lá trong thời gian 15-30 ngày.
Giá bán: 900.000/100 viên
Hãy gọi cho chúng tôi, các chuyên gia sẽ tư vấn giúp bạn.
LH: 0926 948 188
  • Giá: 950.000 hộp 100 viên
  • Giá 1.350.000 hộp 160 viên
Cách dùng
Đây là dạng kẹo Singum nhưng cách sử dụng có phần đặc biệt, bạn cần phải sử dụng đúng cách để đạt được hiệu quả cao nhất. Nhai kẹo thật chậm cho tới khi cảm thấy có sự hưng phấn và dừng lại ngậm nó giữa má và lợi. Khi cảm giác náo nức qua đi bạn hãy tiếp tục nhai trở lại, quá trình này được thực hiện trong thời gian 30 phút, tuy nhiên bạn có thể nhai lâu hơn tùy theo sở thích của mỗi người.

Liều dùng
Sử dụng tốt nhất với người hút dưới 15 điếu thuốc lá trong ngày. Một ngày không dùng quá 15 viên kẹo. Hầu như mọi người đều bỏ thuốc lá sau khi sử dụng 2 hộp, tuy nhiên đối với các trường hợp nghiện thuốc lá nặng chúng tôi đề nghị sử dụng với thời gian lâu hơn và quyết tâm cao nhất để chiến thắng được bản thân. Sử dụng theo biểu đồ nhà sản xuất đưa ra để đạt hiệu quả tối đa cho các lần sử dụng.
Với mỗi viên Nicorette Gum
TuầnThời gian giữa các lần dùng
1 - 61 - 2 Giờ
7 - 92 - 4 Giờ
10 - 124 - 8 Giờ
Chống chỉ định
Bà mẹ mang thai, cho con bú. Trẻ em dưới 17 tuổi cần phải có sự cho phép của bác sỹ hoặc sự bảo trợ của bố mẹ, gia đình khi sử dụng các sản phẩm này. Các loại kẹo đều không đường nên bệnh nhân bị tiểu đường hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bảo quản
Để nơi khô thoáng mát, tránh ẩm mốc, ánh nắng mặt trời.

Chú ý
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, để xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Thành phần
Acacia Gum (Acacia Senegal) , Acesulfame Potassium , Carnauba (Copernicia Cerifera) Wax , Edible Ink , Flavor , Gum Base , Hydromellose , Magnesium Oxide , Menthol , Peppermint Oil , Polysorbate 80 , Sodium Bicarbonate (Baking Soda) , Sodium Carbonate , Sucralose , Titanium Dioxide , Xylitol.

0 comments:

Đăng nhận xét

Bạn hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về sản phẩm

Bác Sĩ Tư Vấn

Bản Đồ Đường Đi