Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Cai thuốc lá hiệu quả hơn

Miếng dán cai thuốc lá Habitrol được dùng phổ biến tại Mỹ, Nhật, Úc tác dụng của nó sẽ loại bỏ nicotine khỏi cơ thể giúp quá trình cai thuốc lá nhanh hơn gặp ít khó khăn hơn. Miếng dán cai thuốc lá Habitrol nicotine được xem là thành công lớn nhất của các nhà khoa học trong cuộc chiến chống lại hút thuốc lá.

Cách sử dụng cực kỳ dễ dàng chỉ cần dán vào Bả Vai, Bắp Tay hoặc Bẹn Hông người hút thuốc sẽ mất đi cảm giác thèm thuốc sau vài ngày dùng. Hiệu quả mà miếng dán cai thuốc lá rất cao, hàng ngàn chị em đã chạy đi mua về để cai thuốc lá cho chồng và điều bất ngờ đến 99% các anh đều bỏ thuốc lá chỉ sau 2-3 tuần lễ.

Tác dụng chính.

✓ Cai thuốc lá cho người hút thuốc nặng, lâu năm.

✓ Cắt cơn thèm thuốc lá ngay sau khi sử dụng.

✓ Lám mất vị ngon khi hút thuốc.

✓ Khi ngửi mùi thuốc thấy rất hôi.

✓ Không tái nghiện khi đã cai thuốc.



Giá bán: 495.000/ hộp 7 miếng


CAI THUỐC LÁ DỨT ĐIỂM TRONG MỘT LIỆU TRÌNH

Miếng dán cai thuốc lá được bào chế dưới dạng cao dán có tác dụng loại bỏ nicotine khỏi cơ thể người hút thuốc theo phương pháp thay thế nicotine theo mức độ giảm dần theo ngày sử dụng, đây là phương pháp dễ sử dụng nhất và ít tốn kém nhất. Miếng dán này được dùng để dán trực tiếp vào vùng da. Nó thẩm thấu vào da, dần dần làm tiêu biến Nicotine bên trong cơ thể.


Thông tin sản phẩm.

Sản phẩm được sản xuất bởi hãng dược nổi tiếng thế giới Novartis. Bề mặt của miếng dán được phủ mỏng nicotine có tác dụng cung cấp qua da để bù đắp sự thiếu hụt nicotine khi không hút thuốc. Tuy nhiên lượng nicotine này chỉ đủ để giúp bạn vượt qua khó khăn khi không hút thuốc, nó không đủ để gây nghiện hay có các tác dụng phụ không mong muốn. Nicotine sẽ giảm dần theo thời gian giúp người nghiện không còn cảm giác thèm hút thuốc, cảm giác mệt mỏi, buồn chán, lo âu, căng thẳng hoàn toàn biến mất khi không hút thuốc.


Đóng gói:

Mỗi hộp được đóng gói 7 miếng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Liều dùng

Miếng dán 21mg thích hợp với khách hàng hút trên 15 điếu thuốc 1 ngày, và sử dụng theo biểu đồ nhà sản xuất đưa ra.



Cách dùng:

Dán vào buổi sáng và tháo ra khi đi ngủ theo khuyến cáo của chúng tôi. Lau sạch vùng dán như bả vai, bắp tay, sườn non hoặc các vùng da ít đổ mồ hôi nhất, dán miếng dán vào và lấy tay đè nhẹ trong khoảng thời gian từ 15-20 giây để miếng dán có độ bám tốt nhất vào cơ thể.







Chống chỉ định:

Bà mẹ mang thai, cho con bú và trẻ em dưới 18 tuổi.


Bảo quản:

Nơi khô thoáng, tránh nước, ẩm thấp, để xa tầm tay trẻ nhỏ

Chú ý:

* Thào miếng dán ra khi chơi thể thao, bơi lội, tắm rửa.

* Hiệu quả của miếng dán phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

* Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mua miếng dán cai thuốc lá ở đâu?

Chúng tôi là đơn vị đầu tiên cung cấp sản phẩm này trên toàn quốc, khách hàng có thể mua hàng trực tiếp, đặt hàng trên website, qua điện thoại sẽ có nhân viên giao hàng đem đến tận nhà, khách hàng kiểm tra sản phẩm thật hài lòng mới phải trả tiền.


0 comments:

Đăng nhận xét

Bạn hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về sản phẩm

Bác Sĩ Tư Vấn

Bản Đồ Đường Đi