Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Nicorette gum được nhiều người sử dụng khi bỏ hút thuốc lá, trong mỗi hộp có 105 viên kẹo gum nicotine 4mg bạc hà thơm mát. Tác dụng làm mất đi cảm giác thèm thuốc lá, loại bỏ nicotine khỏi cơ thể, khiến cho người hút thuốc cảm thấy sợ hãi, chán ghét khi nhìn thấy hoặc cố gắng hút thuốc lá.
Tác dụng của kẹo làm mất dần đi cảm giác thèm hút thuốc thông qua việc nhai kẹo gum. Sau khi dùng kẹo nếu bạn vẫn cố gắng hút thuốc bạn sẽ cảm thấy cơ thể rất khó chịu với thuốc lá, mất đi cảm giác khi hút thuốc. Thông thường bạn có thề dùng trong thời gian 15-20 ngày.

Giá bán: 990.000
LH: 0926 948 188
Cách dùng.
Đây là dạng kẹo gum nhưng cách sử dụng có phần đặc biệt, bạn cần phải sử dụng đúng cách để đạt được hiệu quả cao nhất. Nhai kẹo thật chậm cho tới khi cảm thấy có sự hưng phấn và dừng lại ngậm nó giữa má và lợi. Khi cảm giác náo nức qua đi bạn hãy tiếp tục nhai trở lại, quá trình này được thực hiện trong thời gian 30 phút. Tuy nhiên bạn có thể nhai lâu hơn tùy theo sở thích của mỗi người.

Liều dùng.
Kẹo 4mg dùng cho người hút từ 20 điếu trở lên. Sử dụng kẹo khi thèm hút thuốc lá, một ngày không dùng quá 15 viên kẹo, tốt nhất bạn hãy sử dụng khoảng 7 - 10 viên.
Kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng cho thấy, nhiều khách hàng có thể bỏ được thuốc lá sau vài tuần tuy nhiên với các trường hợp nghiện nặng cần phải sử dụng kẹo theo biểu đồ nhà sản xuất đưa ra để mang lại hiệu quả cao nhất trong các lần sử dụng.

Với mỗi viên Nicorette Gum
TuầnThời gian giữa các lần dùng
1 - 61 - 2 Giờ
7 - 92 - 4 Giờ
10 - 124 - 8 Giờ
Chống chỉ định
Bà mẹ mang thai, cho con bú, trẻ em dưới 17 tuổi không được sử dụng kẹo Nicorette.

Bảo quản
Để nơi khô thoáng mát, tránh ẩm mốc, ánh nắng mặt trời.

Chú ý
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, để xa tầm tay của trẻ nhỏ.




* Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

0 comments:

Đăng nhận xét

Bạn hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về sản phẩm

Bác Sĩ Tư Vấn

Bản Đồ Đường Đi