Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Bỏ thuốc lá rất dễ, nhiều người đã từng thử nhưng đều thất bại. Nguyên nhân chủ yếu do cảm giác căng thẳng khi nicotine bị mất đi trong cơ thể một cách đột ngột, nó khiến người hút thuốc cảm thấy mệt mỏi.
Kẹo cai thuốc lá Nicorette được các nhà khoa học của Thụy Điển nghiên cứu và phát triển với mục đích hỗ trợ người hút thuốc lá dễ dàng vượt qua các khó khăn khi bỏ thuốc. Trong kẹo có chứa thành phần chính là chất nicotine sẽ cung cấp vào cơ thể thông qua việc nhai. Biện pháp sử dụng nicotine thay thế này được tổ chức y tế WHO cấp phép chứng nhận đem lại thành công cao nhất cho việc hỗ trợ cai thuốc lá
Trong mỗi hộp kẹo có chứa 160 viên Polacrilex Nicotine có tác dụng cung cấp qua niêm mạc dưới chất nicotine, giúp bạn vượt qua được cảm giác thèm hút thuốc đồng thời nó cũng loại bỏ nicotine ra khỏi cơ thể. Sau thời gian sử dụng 10 ngày hiện tượng thèm thuốc lá sẽ giảm đi 60-70%. Sử dụng kẹo còn hỗ trợ bạn bỏ dần hành vi hút thuốc lá hàng ngày.
Giá: 1.450.000/160 viên 
Hãy gọi cho chúng tôi các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn
Cách dùng
Sử dụng hiệu quả nhất tại thời điểm bạn thèm hút thuốc đỉnh điểm. Nhai kẹo thật chậm cho tới khi bạn cảm thấy hưng phấn sau đó dừng lại ngậm kẹo giữ lợi và má. Quá trình này được lặp lại nhiều lần trong thời gian 30 phút.

Liều dùng
Kẹo thích hợp với những người nghiện thuốc lá nặng, sau khi ngủ dậy nếu bạn hút từ 1-3 điếu thuốc trong vòng 30 phút thì sử dụng kẹo Nicotine 4mg là thích hợp với bạn. Không dùng quá 15 viên kẹo trong ngày. Sử dụng theo biểu đồ dưới đây của chúng tôi. Kẹo chỉ được dùng và có tác dụng với những người hút thuốc lá, thuốc lào
Sử dụng kẹo liên tục trong 3 tháng, số lượng kẹo phải ngày một giảm theo thời gian

Với mỗi viên Nicorette Gum /4mg
Tuần
Thời gian giữa các lần dùng
1 - 61 - 2 Giờ
7 - 92 - 4 Giờ
10 - 124 - 8 Giờ
Chống chỉ định
Bà mẹ mang thai, cho con bú, trẻ em dưới 17 tuổi không được sử dụng kẹo
Bảo quản
Để nơi khô thoáng mát, tránh ẩm mốc, ánh nắng mặt trời

Chú ý
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, để xa tầm tay của trẻ nhỏ.

0 comments:

Đăng nhận xét

Bạn hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về sản phẩm

Bác Sĩ Tư Vấn

Bản Đồ Đường Đi