Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Kẹo Nicotine Gum Original là sản phẩm của tập đoàn GalaxoSmithKline USA dòng sản phẩm hỗ trợ rất tốt trong việc bỏ hút thuốc lá. Trong mỗi hộp kẹo có 110 viên thành phần chính là 4mg Nicotine Polacrilex Gum có tác dụng thay thế Nicotine trong thuốc lá giúp bạn vượt qua sự mệt mỏi, buồn chán khi không hút thuốc. Ngoài ra kẹo còn được bổ xung thêm Calcium 110 mg, Sodium 11 mg.


Giá bán 900.000 VNĐ
Cách dùng
Kẹo thích hợp với những người hút thuốc lá từ 15 điếu trở lên hoặc bạn hút điếu thuốc lá đầu tiên ngay sau khi thức dậy trong vòng 30 phút bạn hãy sử dụng nó.
Nhai kẹo cao su từ từ cho đến khi bạn cảm thấy sảng khoái và dừng lại, sau đó bạn ngậm lại ở giữa má và nướu lợi. Khi cảm giác hưng phấn qua đi bạn tiếp tục nhai cho đến khi hưng phấn trở lại. Quá trình này được lặp lại trong vòng 30 phút. Không ăn hoặc uống trước và sau khi sử dụng kẹo 15 phút.

Liều dùng
Sử dụng không quá 15 viên kẹo trong một ngày, hầu hết mọi người đều bỏ được thuốc lá sau 40 ngày nhưng đối với những người nghiện nặng bạn cần phải sử dụng kẹo với thời gian lâu hơn theo biều đồ 12 tuần dưới đây.
Với mỗi viên Nicotine Original 
Tuần
Thời gian giữa các lần dùng
1 - 6
1 - 2 Giờ
7 - 9
2 - 4 Giờ
10 - 12
4 - 8 Giờ
Chống chỉ định
Trẻ em dưới 18 tuổi, bà mẹ mang thai hoặc cho con bú, những người bị các bệnh tiểu đường, tim mạch cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
Không sử dụng đối với những người không hút thuốc lá

Bảo quản
Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời

Video cách sử dụng kẹo Nicotine 

\

0 comments:

Đăng nhận xét

Bạn hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về sản phẩm

Bác Sĩ Tư Vấn

Bản Đồ Đường Đi