Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Khi cai thuốc lá hiện tượng thèm hút thuốc sẽ xảy ra khi đó việc sử dụng kẹo Nicorette sẽ là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất khi cai thuốc lá. Hàm lượng Nicotine trong kẹo chỉ bằng 1/3 Nicotine trong thuốc lá nó sẽ giúp bạn cân bằng lại Nicotine đang bị thiếu hụt với lượng Nicotine được phân tán trong kẹo nó sẽ không đủ để bạn đạt đỉnh cao nhất như khi hút thuốc điều này đồng nghĩa với việc hàm lượng Nicotine đưa vào cơ thể sẽ giảm xuống và bạn sẽ kiểm soát được nó trong cơ thể.
Nicorette Icy Mint là sản phẩm của tập đoàn Jonhson, dòng sản phẩm được rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam và thế giới ưu thích với hương vị bạc hà thơm mát mạnh mẽ, không chỉ có tác dụng trong việc cai thuốc lá nó còn có khả năng cải thiện trắng răng khi răng bị nhuộm vàng bởi thuốc lá.


Giá bán: 990.000

 Giá bán 945.000 VNĐ
Cách sử dụng
Nhai kẹo cho tới khi thấy mùi bạc hà thơm mát sau đó dừng lại ngậm kẹo trên đầu lưỡi cho tới khi hết mùi bạc hà sau đó nhai từ từ để kẹo có tác dụng tốt nhất. Sử dụng khi bạn thèm hút thuốc sẽ đạt hiệu quả cao trong việc bỏ thuốc lá.

Liều dùng
Kẹo Nicorette 4 mg thích hợp với những người hút trên 16 điếu thuốc lá 1 ngày, kẹo Nicorette 2mg chỉ phù hợp với những người hút từ 5 - 15 điều. Số lượng kẹo không được vượt quá 15 viên trong ngày. Tuyệt đối không sử dụng với người không hút thuốc lá. Sử dụng theo biểu đồ thời gian dưới đây để đạt kết quả cao nhất.
Lượng Nicotine sẽ giảm dần theo thời gian chính vì vậy bạn sẽ cảm thấy bình thường khi không hút thuốc, các hiện tượng như mệt mỏi, thèm ăn, buồn bực sẽ biến mất. Sau thời gian sử dụng từ 35 - 50 ngày hầu như bạn đã hoàn toàn thoát khỏi sự cán dỗ của thuốc lá.

Với mỗi viên Nicorette icy mint Gum
Tuần
Thời gian giữa các lần dùng
1 - 6
1 - 2 Giờ
7 - 9
2 - 4 Giờ
10 - 12
4 - 8 Giờ

Chống chỉ định
Bà mẹ mang thai, cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi, các bệnh nhân liên quan tới bệnh tâm thần, cao huyết áp phải hỏi ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng.

Bảo quản
Để nơi khô thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời

Chú ý
Các sản phẩm của chúng tôi chỉ mang tính chất hỗ trợ bạn tốt hơn trong việc bỏ hút thuốc lá, kết quả thành công hay không chủ yếu phụ thuộc vào quyết tâm của bạn.

Video cách sử dụng kẹo Nicotine 




0 comments:

Đăng nhận xét

Bạn hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về sản phẩm

Bác Sĩ Tư Vấn

Bản Đồ Đường Đi