Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Tổ chức y tế thế giới WHO đã kiểm nghiệm và chứng minh khi dùng các chế phẩm chứa Nicotine như miếng dán Habitrol, kẹo Nicorette, Nicotrol sẽ đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình cai thuốc lá. Đây được coi là phương pháp tối ưu nhất mà rất nhiều người tại các quốc gia như Mỹ, Anh, Đức, Hà Lan, Úc tin tưởng và sử dụng, ngoài ra nó còn giúp ngăm ngừa tình trạng tái hút thuốc lá sau một thời gian ngắn bỏ thuốc lá.

Việc cai thuốc lá chay sẽ không thực sự hiệu quả, bạn luôn cho rằng mình muốn hút thì hút muốn bỏ thì bỏ điều này chưa hẳn đã đúng. Có rất nhiều người đã cai thuốc lá theo phương thức này nhưng chỉ bỏ thuốc là được từ 10 - 20 ngày và sau đó lại tiếp tục hút thuốc lá. Để cai thuốc lá tốt nhất bạn hạy sử dụng thực phẩm chức năng như kẹo cai thuốc lá hay miếng dán cai thuốc lá. Tác dụng của kẹo và miếng dán thay thế lượng nicotin hít vào qua thuốc lá bằng nicotin cung cấp qua da, niêm mạc dưới lưỡi. Làm cho nồng độ nicotin trong máu vượt trên ngưỡng gây thèm thuốc nhằm cắt củng cố (-), nhưng cũng không đạt đỉnh cao như khi hút thuốc nhằm cắt củng cố (+). 

Lượng Nicotine sẽ giảm dần theo thời gian khiến người nghiện không cảm thấy sự thiếu hụt tức thời khi không có thuốc lá bên cạnh, Miếng dán Cai thuốc là một trong những phương pháp tối ưu nhất giúp người nghiện thuốc lá có thể bỏ thuốc ngay một cách dễ dàng. Bạn chỉ việc dán vào buổi sáng và tháo ra vào lúc đi ngủ. Miếng dán có tác dụng với bạn trong toàn thời gian bạn làm việc, Bạn sẻ cảm thấy cơ thể rất bình thường khi không hút thuốc, vui lòng tìm hiểu thêm về phương pháp cai thuốc ở phần trên.

Liều Dùng:
 * Dán mỗi miếng dán vào buổi sáng và tháo ra trước khi đi ngủ mỗi ngày. Hầu hết mọi người hút thuốc lá từ 20- 40 điếu/ ngày chỉ sử 3 hộp miếng dán Habitrol 21Mg là hoàn toàn cai được thuốc lá.
 * Đối với những người hút dưới 16 điếu thuốc trong ngày bạn chỉ cần sử dụng kẹo Nicotrol 2Mg với thời gian 4 tuần chúng tôi tin chắc bạn sẽ cai thuốc lá thành công.
Tuy nhiên giá trị cốt lõi của việc bỏ thuốc lá hoàn toàn phụ thuộc vào quyết tâm của bản thân nếu bạn không có quyết tâm sau khi cai thuốc lá được một thời gian bạn sẽ bị môi trường lôi kéo và tái hút thuốc lá

0 comments:

Đăng nhận xét

Bạn hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về sản phẩm

Bác Sĩ Tư Vấn

Bản Đồ Đường Đi