Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Cao dán cai thuốc lá Habitrol sử dụng phương pháp thay thế và loại bỏ nicotine giúp quá trình bỏ thuốc lá nhanh, hiệu quả hơn. Nicotine được phủ mỏng trên miếng dán sẽ ngấm vào cơ thể qua da nhằm bù đắp lượng nicotine đang bị thiếu hụt trong cơ thể, tuy nhiên lượng nicotine này chỉ đủ để giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi không hút thuốc, nó hoàn toàn không gây nghiện hay các tác dụng phụ không mong muốn.

Giá bán: 495.000 VNĐ/ hộp 7 miếng


Miếng dán cai thuốc lá bán ở đâu ?
Với các khách hàng ở nội thành Sài Gòn, Hà Nội chúng tôi giao hàng cho quý khách trong vòng 3 giờ kể từ khi nhận được điện thoại. Ngoài ra khách hàng ở xa hai khu vực này chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh qua Bưu Điện, bạn thanh toán tiền sau khi nhận được hàng.

Quy cách đóng gói.
Mỗi hộp có 7 miếng được phủ mỏng một lớp nicotine hàm lượng 14mg có tác dụng trong 24 giờ. Thời gian sử dụng 7 ngày liên tục

Hướng dẫn sử dụng.
Dùng như các miếng dán trị đau nhức thông thường, dán vào bắp tay, bả vai hoặc bắp đùi. Khi đi ngủ, tắm rửa, chơi thể thao bạn hãy tháo nó ra sau đó dán lại.

Liều dùng.
Miếng dán phù hợp với những người hút dưới 15 điếu trong ngày, để sử dụng đạt hiệu quả cao nhất chúng tôi khuyên các bạn hãy sử dụng theo pháp đồ nhà sản xuất khuyến cáo.
Chống chỉ định.
Bà mẹ mang thai, cho con bú, trẻ em dưới 17 tuổi.

Bảo quản.
Để nơi khô thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, ẩm thấp, để xa tầm tay trẻ nhỏ

Chú ý:
* Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của từng người.
* Sản phẩm không phải là thuốc, và không có tác dụng chữa bệnh.

Video cách sử dụng miếng dán cai thuốc lá.



0 comments:

Đăng nhận xét

Bạn hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về sản phẩm

Bác Sĩ Tư Vấn

Bản Đồ Đường Đi