Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016



Bỏ thuốc lá luôn kèm theo cảm giác khó chịu, căng thẳng, vì thế thuốc lá thành thứ khó từ bỏ phổ biến nhất thế giới và có rất nhiều người thất bại trong tuần lễ thứ 2 khi không cưỡng lại sức cám dỗ của khói thuốc. Nguyên nhân không bởi do những người đó chưa có quyết tâm cao mà phần nữa do sự tác động của môi trường làm việc và chất thần dược nicotine.

Tác dụng:
Mỗi hộp Nicorette chứa 170 viên polacrilex Nicotine dạng kẹo gum Không Vị trợ giúp việc cai thuốc lá bằng cách làm giảm triệu trứng thèm muốn nicotine. Nicotine được hấp thụ vào máu thông qua việc nhai Niocrette.

Cách dùng:
Sử dụng tốt nhất khi thèm thuốc, nhai kẹo thật chậm cho đến khi có cảm giác náo nức thì dừng lại, ngậm kẹo trong khoảng thời gian 5-10 giây. Quá trình này được lặp lại liên tục trong 30 phút.

Liều dùng:
Chúng tôi đề nghị bạn sử dụng Nicorette 4mg cho những người hút hơn 15 điếu thuốc một ngày và sử dụng Nicorette 2mg cho người sử dụng ít hơn 15 điếu thuốc một ngày. Hầu hết mọi người đều có thể bỏ thuốc được sau 1 tháng. Nhưng với những người nghiện nặng, chúng tôi đề nghị tiếp tục sử dụng thêm 2 tháng nữa. Vui lòng sử dụng thuốc theo biểu đồ 12 Tuần dưới đây để giúp bạn chiến thắng bản thân. Chú ý: Không sử dụng quá 15 viên kẹo trong một ngày
Với mỗi viên Nicorette Gum 2mg
TuầnThời gian giữa các lần dùng
1 - 61 - 2 Giờ
7 - 92 - 4 Giờ
10 - 124 - 8 Giờ

Bảo quản:
Để nơi khô ráo, thoáng mát, xa tầm tay trẻ nhỏ.

Chống chỉ định:
Trẻ em dưới 18 tuổi cần phải có sự cho phép của gia đình khi sử dụng, bà mẹ mang thai hoặc cho con bú không sử dụng sản phẩm này.

Kẹo nhập khẩu từ Hoa Kỳ








0 comments:

Đăng nhận xét

Bạn hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về sản phẩm

Bác Sĩ Tư Vấn

Bản Đồ Đường Đi