Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Miếng dán cai thuốc lá Habitrol là chế phẩm được nghiên cứu bởi tập đoàn Novartis - Đức. Đây là mặt hàng được sử dụng phổ biến tại Đức, Úc và các quốc gia tại khu vực Châu Á. Trong thuốc lá có chứa thành phần chính là chất nicotine một chất gây nghiện tác động lên hệ thần kinh rất nhanh và tạo ra cảm giác hưng phấn khi sử dụng. Những người bỏ thuốc lá khi không dùng phương pháp hỗ trợ hầu như đều thất bại và những lời mời chào hút thuốc đã khiến họ càng lệ thuộc vào thuốc lá.
Biện pháp sử dụng nicotine thay thế sẽ làm giảm dần cảm giác thèm thuốc lá. Các nghiên cứu khoa học cho thấy nhai kẹo và dùng miếng dán có nicotine ở bên trong sẽ giúp bạn đạt hiệu quả rất cao trong việc bỏ thuốc lá.

Mua miếng dán cai thuốc lá ở đâu ?
Tại nội thành Sài Gòn và Hà Nội quý khách sẽ được giao hàng miễn phí trong vòng 3 giờ kể thi khi đặt hàng qua điện thoại. Còn tại các tỉnh thành trong cả nước sẽ giao hàng qua bưu điện dưới hình thức COD - nhận hàng và trả tiền cho nhân viên bưu điện. 
Hãng sản xuất: Novartis
  • Giá 495.000 x 1 hộp
  • Giá 485.000 x 1 hộp (mua từ 2 hộp trở lên)
Sử dụng kết hợp với kẹo Habitrol gum để tăng hiệu quả cao hơn khi cai thuốc lá.
Giá: 800.000/ 96 viên
Cao dán Habitrol được phủ mỏng trên bề mặt lớp Nicotine sẽ cung cấp một lượng nhỏ Nicotine có kiểm soát ngấm qua da vừa đủ để cắt bỏ cơn thèm thuốc. Hàm lượng Nicotine giảm dần theo thời gian giúp người nghiện thuốc lá không thấy được sự thay đổi của cơ thể về việc thiếu hụt Nicotine. Bạn sẽ cảm thấy cơ thể hoàn toàn bình thường khi làm việc, xem tivi, đọc báo khi không có thuốc lá bên cạnh

Cách dùng:
Dán vào buổi sáng khi ngủ dậy và tháo ra trước khi đi ngủ, cách dùng vô cùng đơn giản bạn chỉ cần lau sạch vùng cần dán như " Ngực, bả vai, bắp tay, bắp đùi" sau đó dán vào các vùng đó. Tốt nhất bạn hãy giữ miếng dán trong 15 - 20 giây để miếng dính tốt hơn



Liều dùng:
Cao dán phù hợp với những người hút trên 15 điếu thuốc lá một ngày. Thông thường các khách hàng đều bỏ thuốc lá trong thời gian 2 tuần nhưng đối với các trường hợp nghiện thuốc lá nặng chúng tôi khuyên bạn hãy sử dụng từ 3-4 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chống chỉ định:
Bà mẹ mang thai, cho con bú, trẻ em dưới 17 tuổi.

Bảo quản:
Nơi khô thoáng mát, tránh nước, ẩm thấp, để xa tầm tay trẻ nhỏ  

Chú ý:
Khi vận động mạnh như chơi thể thao, tập thể hình tốt nhất bạn hãy tháo miếng dán Habitrol ra khỏi cơ thể, vì trong quá trình vận động mạnh sẽ làm tăng Nicotine từ miếng dán vào cơ thể, điều này có thể phát sinh ra các phản ứng không mong muốn.


SẢN PHẨM ĐƯỢC CUNG CẤP BỞI 
CÔNG TY TNHH VINAMIN

2 comments:

Unknown nói...

Tôi hút 1 bao/ngày, cần bao nhiêu miếng dán và gián bao lâu thì cai đươc nghiện?

Dũng Trần nói...

Chào anh, thông thường một lộ trình để cai thuốc lá có thể kéo dài trong 14 ngày là anh sẽ bỏ được thuốc lá. Anh có thể cho bên em xin số điện thoại để tư vấn rõ hơn giúp anh nhé. Em cảm ơn

Đăng nhận xét

Bạn hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về sản phẩm

Bác Sĩ Tư Vấn

Bản Đồ Đường Đi