Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Thuốc lá gây ra rất nhiều ảnh hướng xấu đến sức khỏe con người, nó là một gánh nặng trong xã hội gây ảnh hướng tới nhiều người xung quanh. Việc từ bỏ hút thuốc lá cần phải thực hiện ngay bây giờ với tất cả sự quyết tâm mà bạn có thể.
Khi bạn hút thuốc hãy nghĩ tới sức khỏe của mình và những người thân trong gia đình. Bạn có thật sự cần một phương pháp cai thuốc lá ? Có phải bạn đã tốn quá nhiều tiền bạc, sức khỏe thậm trí cả mạng sống của mình vào việc hút thuốc lá ?...


Từ bỏ thuốc lá không phải dễ dàng nó đòi hỏi bạn cần phải có sự quyết tâm cao nhất trước khi tiến hành quá trình cai thuốc lá. Những nguyên nhân khiến bạn rất khó từ bỏ được thuốc lá :
  • Nghiện thuốc lá thực thể là sự lệ thuộc vào chất Nicotine có trong thuốc lá, khi hút thuốc lá chất Nicotine chỉ mất 7 giây để đi lên não giúp cho người hút vô cùng sảng khoái, hưng phấn khi sử dụng.
  • Nghiện về mặt tâm lý những người hút thuốc luôn luôn cho rằng khi hút thuốc mình mới có thể làm được việc này làm được việc kia, giảm bớt căng thẳng khi làm việc.
  • Nghiện về mặt hành vi là những thói quen được lặp đi lặp lại hàng ngày như: kẹp điều thuốc vào giữa 2 ngón tay, thói quen đưa lên đưa xuống khí hút. Khi đi nhậu, uống cafe, gặp gỡ bạn bè cũng là thời điểm mà bạn hút thuốc lá nhiều nhất, nó dần dần hình thành một thói quen rất khó từ bỏ.
Khi từ bỏ thuốc lá nguời hút sẽ cảm thấy khó chịu, chán nản, mệt mỏi, sợ tăng cân chính vì những điều này đã khiến thuốc lá trở thành thứ khó bỏ nhất. Khi bạn thật sự hiểu rằng thuốc lá có tác động xấu đến cơ thể của bản thân bạn hãy tự đặt ra cho mình một quyết tâm để từ bỏ nó.

Hiện nay y học có hai phương pháp chính để bỏ thuốc lá:

  • Phương pháp thứ nhất là điều trị không dùng thuốc, tại đây các bác sĩ sẽ tư vấn cho người hút thuốc hiểu biết sâu hơn về các tác hại của thuốc lá tới cơ thể, gia đình và xã hội. Về mặt nhận thức hành vi sẽ hướng dẫn họ thực hiện các thói quen mới để không lặp đi lặp lại thói quen hút thuốc lá.
  • Phương pháp thứ hai là sử dụng thuốc. Hiện nay có nhiều loại thuốc như Varenicline, Bupropion đây là những loại thuốc được sử dụng để hỗ trợ điều trị bỏ thuốc lá dưới sự cho phép của bác sỹ. Tuy nhiên những người hút thuốc lá có thể sử dụng các sản phẩm Nicotine thay thế mà không cần có sự chỉ định của bác sỹ như miếng dán Nicotine, kẹo Nicotine, nước súc miệng Nicotine
1. Miếng dán Nicotine Habitrol là sản phẩm của các nhà khoa học tại Đức được sản xuất bởi tập đoàn Novatis nó có tác dụng rất tốt trong quá trình bỏ thuốc lá.
Giá bán 499.000 VNĐ
Nicotine đươc phủ mỏng trên bề mặt miếng dán và ngấm qua da theo dạng Smart Control, Sản phẩm cung cấp một lượng vừa đủ để cắt bỏ ngưỡng đỉnh (+) trong khoảng thời gian thèm thuốc đỉnh điểm, hàm lượng Nicotine giảm dần theo thời gian giúp người nghiện thuốc lá không thấy được sự thay đổi của cơ thể về việc thiếu hụt Nicotine. Hầu hết những người hút thuốc lá từ 15 - 20 điều/ ngày đều bỏ được thuốc lá sau khi sử dụng 2 hộp miếng dán Habitrol 21Mg

2. Kẹo Nicorette là sản phẩm của các nhà khoa học Thụy Điển được sản xuất và phân phới bởi 2 tập đoàn GlaxoSmithKline và Jonson Pacific.
Giá bán 970.000 VNĐ
Kẹo Nicorette về cơ bản sử dụng phương pháp Nicotine thay thế để giúp người nghiện thuốc cai được thuốc lá một cách dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian. kẹo niocorette giúp bạn thoát khỏi sử cám dỗ của thuốc lá bằng cách cung cấp một lượng nhỏ Nicotine bằng cách thấm qua lưỡi khi nhai, Lượng Nicotine sẽ giảm dần theo thời gian khiến người nghiện không cảm thấy sự thiếu hụt tức thời khi không có thuốc lá bên cạnh, kẹo nicorette là một trong những phương pháp tối ưu nhất giúp người nghiện thuốc lá có thể bỏ thuốc ngay một cách dễ dàng.

Chúc Các Bạn Bỏ Thuốc Lá Thành Công


0 comments:

Đăng nhận xét

Bạn hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về sản phẩm

Bác Sĩ Tư Vấn

Bản Đồ Đường Đi