Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Hút thuốc lá không chỉ có nguy cơ cao về các bệnh tim phổi, cao huyết áp mà nó còn là nguyên nhân chính gây ra bệnh bất lực hoặc vô sinh, tỷ lệ mắc bệnh này đối với người trẻ tuối là rất cao.
Những người hút thuốc trong độ tuổi tứ tuần, là những nhóm trẻ nhất của cuộc nghiên cứu, đã cho thấy sực kiên quan của thuốc lá đến nguy cơ này là cao nhất. So với những người đàn ông cùng tuổi, thì nguy cơ hoạt động không bình thường "của quý" của những người này là gấp 3 lần. Hút thuốc cũng liên quan đến sự giảm sút "chất lượng" cũng như nguy cơ "bất lực" ở đàn ông độ tuổi 50 đến 60 trừ những người ở độ tuổi 70.

Tinh trùng ngày một giảm

Sự khác biệt về độ tuổi này là không hề ngạc nhiên, theo một trong hai nhà nghiên cứu cho biết. Những người già hơn thường có nhiều yếu tố của làm "bất lực", trong đó bao gồm cả bệnh tật, bệnh tim, cao huyết áp. Ở những đàn ông trẻ hơn, thì tác hại của thuốc lá với sự "bất lực" là mạnh hơn so với các loại thuốc khác. "Mặc dù kết quả chưa thật rõ ràng nhưng những ảnh hưởng của thuốc lá với mạch máu có thể làm tổn thương đến "của quý" và gây ra những vấn đề liên quan đến sự "nhạy cảm" của nó...

Theo các nhà khoa học, phát hiện mới này hỗ trợ cho nhận định hút thuốc là nguyên nhân trực tiếp gây ra ED (yếu tố chính gây ra sự "bất lực") vì cuộc nghiên cứu đã phát hiện "mối quan hệ song phương" giữ điều kiện và thói quen hút thuốc. Điều này cũng có nghĩa là càng nhiều đàn ông hút thuốc, thì nguy cơ "bất lực" càng cao.

Một phát hiện cũng khá thú vị về việc hút thuốc lá, những bà vợ có chồng hút thuốc lá thì nguy cơ đột quỵ cao hơn 47% so với những người kết hôn với người chồng chưa bao giờ hút thuốc. Qua theo dõi 60.377 phụ nữ từ độ tuổi 40-70, các nhà khoa học phát hiện tình trạng đột quỵ của vợ tỷ lệ thuận với số lượng cũng như thời gian người chồng hút thuốc.

0 comments:

Đăng nhận xét

Bạn hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về sản phẩm

Bác Sĩ Tư Vấn

Bản Đồ Đường Đi