Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Nicotrol Gum hương vị trái cây là sản phẩm đươc nhiều bạn trẻ ưu thích sử dụng để cai thuốc lá. Sản phẩm có tác dụng bù đắp Nicotine tại thời điểm lượng Nicotine đang bị thiếu hụt nghiêm trọng trong cơ thể.
Nicotine được hấp thụ vào máu thông qua việc nhai Nicotrol Gum thông qua đường miệng. Nicotrol Gum chứa hàm lượng Nicotine bằng 1/3 hàm lượng Nicotine trong 1 điếu  thuốc lá nhằm làm giảm sự thèm muốn và giúp tránh được hàng ngàn hóa chất độc hại chứa trong thuốc lá. Nicotrol được đề nghị sử dụng thường xuyên trong 3 tháng và sử dụng theo biểu đồ 12 tuần nhằm giúp bạn bỏ thuốc. 


Sản xuất bởi: Johnson Pacific - Mỹ

Cách dùng
Sử dụng kẹo như kẹo Singum thông thường. Sử dụng tốt nhất khi bạn có cảm giác thèm hút thuốc, cảm giác mệt mỏi do Nicotine gây ra. Nhai kẹo cho tới khi thấy mùi bạc hà thơm mát sau đó dừng lại ngậm kẹo trên đầu lưỡi cho tới khi hết mùi bạc hà sau đó nhai từ từ để kẹo có tác dụng tốt nhất. Thời gian nhai kẹo tùy thuộc vào sở thích mỗi người khi nhai kẹo Singum.

Liều dùng

Sử dụng tốt nhất với người hút từ 16 điếu/ ngày. Một ngày không dùng quá 15 viên kẹo. Sử dụng theo biểu đồ dưới đây của  chúng tôi. Kẹo chỉ được dùng và có tác dụng với những người hút thuốc lá, thuốc lào
Sử dụng kẹo liên tục trong 3 tháng, số lượng kẹo phải ngày một giảm theo thời gian

Với mỗi viên Nicotrol Gum 4mg
Tuần
Thời gian giữa các lần dùng
1 - 61 - 2 Giờ
7 - 92 - 4 Giờ
10 - 124 - 8 Giờ

Chống chỉ định
Bà mẹ mang thai, cho con bú, trẻ em dưới 17 tuổi không được sử dụng kẹo
Bảo quản 

Để nơi khô thoáng mát, tránh ẩm mốc, ánh nắng mặt trời
Chú ý: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, để xa tầm tay của trẻ nhỏ

0 comments:

Đăng nhận xét

Bạn hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về sản phẩm

Bác Sĩ Tư Vấn

Bản Đồ Đường Đi