Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Kẹo Nicorette bạc hà có tác dụng cai thuốc lá rất hiệu quả được nhiều người ưa chuộng với vị bạc hà thơm mát, chất liệu mềm dẻo. Trong mỗi viên kẹo có chứa 4mg nicotine được hập thụ qua niêm mạc dưới lưỡi trong quá trình nhai kẹo. Tác dụng của kẹo sẽ làm giảm đi cảm giác thèm được hút thuốc lá theo từng ngày sử dụng, cảm giác mệt mỏi căng thẳng cũng được xoa dịu. Sử dụng kẹo trong vòng 4-6 tuần bạn hoàn toàn có thể bỏ được thuốc lá một cách dễ dàng
Thuốc lá chứa khoảng 4000 hóa chất độc hại và tăng khả năng mắc các bệnh ung thư khi ngửi khói thuốc. Hàm lượng CO2 cao từ thuốc là hòa quyện vào Oxygen làm giảm khả năng vận chuyển Oxygen của máu. Một vài tác hại dễ thấy khi sử dụng thuốc là bao gồm các chứng bệnh: Đau tim, đột quỵ, ung thư, và các bệnh về phổi. Phụ nữ có thai nếu sử dụng thuốc lá có thể làm tăng khả năng biến chứng cho thai nhi. Trẻ nhỏ khi hít phải khói thuốc nhả ra của người lớn rất dễ mắc các chứng bệnh về hen suyễn, viêm phổi, viêm cuống phổi. Cách tốt nhất để phòng tránh những tác hại của thuốc là bằng việc thực hiện chương trình “Cai Thuốc Lá”
Hiện nay tại Việt Nam chúng tôi đang là nhà cung cấp uy tín, chất lượng nhất các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá. Chúng tôi tin rằng với nhiều năm kinh nghiệm được cũng cố và tích lũy theo thời gian sẽ mang đến cho các bạn những phương pháp cai thuốc lá tối ưu, hiệu quả nhất.

 Giá 990.000 VNĐ
Hãng sản xuất: Jonhson Pacific
Hãy gọi cho chúng tôi, các chuyên gia sẽ giúp bạn.
LH: 0926 948 188
Cách dùng
Sử dụng tốt nhất khi bạn có cảm giác thèm hút thuốc, cảm giác mệt mỏi do Nicotine gây ra. Nhai kẹo thật chậm cho đến khi có cảm giác náo nức thì dừng lại ngậm kẹo giữa nưới lơi và má. Sau 5-10 giây cảm giác đó qua đi bạn tiếp tục nhai trở lại. Thời gian nhai theo quy định của nhà sản xuất là 30 phút. Tuy nhiên bạn có thể nhai nhanh hơn tùy theo sở thích.

Liều dùng
Sử dụng tốt nhất với người hút trên 20 điếu thuốc lá / ngày. Một ngày không dùng quá 15 viên kẹo. Sử dụng theo biểu đồ dưới đây của chúng tôi. Kẹo chỉ được dùng và có tác dụng với những người hút thuốc lá. Sử dụng kẹo liên tục trong 3 tháng, số lượng kẹo phải ngày một giảm theo thời gian
Với mỗi viên Nicorette Gum
TuầnThời gian giữa các lần dùng
1 - 61 - 2 Giờ
7 - 92 - 4 Giờ
10 - 124 - 8 Giờ
Chống chỉ định
Bà mẹ mang thai, cho con bú, trẻ em dưới 17 tuổi không được sử dụng kẹo Nicorette 4mg.

Bảo quản
Để nơi khô thoáng mát, tránh ẩm mốc, ánh nắng mặt trời

Chú ý
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, để xa tầm tay của trẻ nhỏ
 Xem thêm sản phẩm liên quan Kẹo Nicorette White Ice Mint



0 comments:

Đăng nhận xét

Bạn hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về sản phẩm

Bác Sĩ Tư Vấn

Bản Đồ Đường Đi