Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Kẹo cai thuốc lá Nicorette icy mint một sản phẩm ưu thích của những người hút thuốc lá, với thành phần chính là 2mg nicotine hương vị bạc hà sẽ làm mất đi cảm giác thèm thuốc lá khi lên cơn thèm thuốc đỉnh điểm.
Tác dụng.
Kẹo nhằm bổ sung sự thiếu hụt nicotine khi không hút thuốc để giúp người nghiện thuốc lá dễ dàng vượt qua các khó khăn khi không hút thuốc. Mỗi hộp chứa 105 viên kẹo chứa thành phần chính là chất nicotine với hàm lượng chỉ bằng 1/4 trong điếu thuốc lá. Chewing gum Nicorette 2mg cho phép bạn kiểm soát tốt hơn nicotine đưa vào cơ thể, thoát khỏi sự lệ thuộc vào thuốc lá.


Hãng sản xuất: Jonhson Pacific USA 
Giá 945.000 VNĐ/ 105 viên
Lh: 0926 948 188

Mua kẹo cai thuốc lá ở đâu ?
Với các khách hàng ở Sài Gòn, Hà Nội tại nội thành chúng tôi giao hàng cho quý khách trong vòng 1-3 giờ kể từ khi nhận được điện thoại đặt hàng. Ngoài ra khách hàng ở xa hai khu vực này chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh qua Bưu Điện, bạn thanh toán tiền sau khi nhận được hàng.

Cách dùng
Khi cảm giác thèm hút thuốc đỉnh điểm bạn hãy lấy kẹo nicorette sử dụng, đây là thời gian tốt nhất đem lại hiệu quả cực cao, nhai kẹo thật chậm cho đến khi đạt cảm giác hưng phấn và dừng lại ngậm kẹo giữa má và lợi, sau 5-10 giây qua đi bạn lại tiếp tục nhai trở lại. Quá trình này được lặp lại liên tục trong vòng 30 phút.

Liều dùng
Sử dụng tốt nhất với người hút dưới 15 điếu thuốc trong ngày.  Không dùng quá 15 viên kẹo một ngày. Sử dụng theo biểu đồ dưới đây của chúng tôi. Kẹo chỉ được dùng và có tác dụng với những người hút thuốc lá.
Với mỗi viên Nicorette Gum 2mg
TuầnThời gian giữa các lần dùng
1 - 61 - 2 Giờ
7 - 92 - 4 Giờ
10 - 124 - 8 Giờ

Chống chỉ định
Bà mẹ mang thai, cho con bú, trẻ em dưới 17 tuổi không được sử dụng kẹo

Bảo quản
Để nơi khô thoáng mát, tránh ẩm mốc, ánh nắng mặt trời

Chú ý
Kẹo được sử dụng cho người hút thuốc lá.
* Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Video cách sử dụng kẹo Nicotine 



1 comments:

Dũng Trần nói...

Kẹo phù hợp với những người hút thuốc lá dưới 15 điếu trong ngày

Đăng nhận xét

Bạn hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về sản phẩm

Bác Sĩ Tư Vấn

Bản Đồ Đường Đi